Published on

Swift Student Challenge 2024 - Ready. Set. Code!

Authors
  • Name
    Swift Coding Club TH
    Twitter

Swift Student Challenge 2024 - Ready. Set. Code!

Swift Student Challenge เป็นการแข่งขันสร้างสรรค์แอปพลิเคชันของคุณด้วยภาษา Swift เกณฑ์การตัดสินจะ พิจารณาจากความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการเขียนโปรแกรม สำหรับปีนี้กำหนดจำนวนผู้ชนะไว้ทั้งสิ้น 350 คน ซึ่งจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษจาก Apple รวมถึงการเป็นสมาชิก Apple Developer Program  ฟรี 1 ปี และยังได้รับบัตรกำนัลฟรีสำหรับเข้าทดสอบเพื่อรับใบรับรองการพัฒนาแอปพลิเคชันด้วยภาษา Swift อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษสำหรับ 50 ผลงานยอดเยี่ยมที่จะได้รับสิทธิ์เชิญไปสำนักงานใหญ่ของ Apple ณ Cuppertino ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ผู้ที่สนใจสมัคร Swift Student Challenge ในปีนี้ สามารถเตรียมแอปพลิเคชันของตัวเองให้พร้อม โดยจะเปิดรับสมัครเป็นเวลา 3 สัปดาห์ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

และที่พลาดไม่ได้สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเข้าศึกษาในสาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีดิจิทัล คณะวิศวกรรมศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CEDT) สามารถนำผลการแข่งขันที่เป็นผู้ชนะมาเป็นคุณสมบัติในการพิจารณาเข้าศึกษาในสาขานี้ได้ น่าสนใจขนาดนี้ไม่สมัครไม่ได้แล้วววว

รายละเอียดการแข่งขัน WWDC 2024 Swift student challenge: https://developer.apple.com/swift-student-challenge/ (https://developer.apple.com/swift-student-challenge/) รายละเอียดการศึกษาต่อ CEDT จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย: https://www.cp.eng.chula.ac.th/cedt-tcas1 (https://www.cp.eng.chula.ac.th/cedt-tcas1)